วันพฤหัสบดีที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2555

ความคาดหวังในอนาคต

 

อยากเรียนวิศวกรรมศาสตร์มากๆ ทำไมผมก็ยังตอบโจทย์ในใจของตัวเองไม่ได้ ผมอยากทำอะไรบางสื่งบางอย่างที่พ่อ+แม่+พี่+คนรอบตัวของผมว่้า  ผมโตแล้วดูแลตัวเองได้มากพอที่จะสามารถเลี้ยงดูพ่อ+แม่ ได้ในบ้างส่วน จริงๆก็อยากเป็นตำรวจด้วย เป็นเหมือนพ่อ ที่คอยให้กำลังใจผมตลอดมา อยากเลี้ยงดูคนที่ผมรัก แค่นี้แหละที่ผมต้ิองการ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น